Thứ Tư, 25 tháng 5, 2016

Top năm đồng hồ OP chính hãng mới nhất dành cho nam giới

Từ khi thương hiệu OP (Olympianus) ra đời, với những ưu điểm vượt trội về mẫu mã, chất lượng và giá bán luôn luôn "higher – better – stronger" đã dành được sự ưa chuộng của đông đảo khách hàng.

Bạn là một người đàn ông lịch lãm và tinh tế, dưới đây là top năm đồng hồ OP chính hãng mới nhất dành cho nam giới mà bạn không thể bỏ qua.


#1. OPA58012 – 04DMS - GLT  - Sang trọng đến từng milimet

Đồng hồ OPA58012 – 04DMS - GLT


Chiếc đồng hồ nam cao cấp này thuộc dòng sản phẩm Olympia Star của OP – sử dụng máy Ronda của Thụy Sỹ, chạy bằng năng lượng pin. Sử dụng chất liệu vỏ thép không gỉ, từng góc cạnh của bộ phận vỏ đã dược mài giũa sáng bóng, không chút tì vết. Cùng với mặt kính sapphire chống xước vô cùng tốt, dây đeo bằng da màu đen của sản phẩm này sẽ mang lại cho nam giới vẻ trẻ trung, thanh lịch đặc trưng của chất liệu và của đồng hồ Thụy Sỹ.

#2. OPA589 – 01MSK T - Cá tính và nổi bật 

Đồng hồ OPA589 – 01MSK T


Lại thêm một sản phẩm của Olympia star. OPA589 - 01MSKT đại diện cho sự chính xác và tinh xảo. Dây đồng hồ làm từ thép không gỉ mạ vàng PVD, thích hợp cho những quý ông tay khổ lớn. Vỏ của nó cũng sử dụng chất liệu này. Người dùng sẽ không cần lo vỏ và dây đồng hồ bị hoen gỉ hoặc chuyển màu.

Đặc điểm nổi bật của OPA589 - 01MSKT :

 + Sử dụng chức năng Chronograph: gồm 2 hệ thống đo thời gian. Điều này tạo ra sự tiện lợi tuyệt đối cho người sử dụng.

 + Kim dạ quang của đồng hồ giúp bạn nổi bật trong bóng tối và dễ dàng tìm chúng ở những nơi thiếu ánh sáng.

#3. OPA58012 – 07DMK – GL D - Phong cách đàn ông EU 

Đồng hồ OPA58012 – 07DMK – GL D


Nếu bạn là một người đàn ông thích sự trẻ trung mà vẫn sang trọng thì chiếc đồng hồ này thực sự thích hợp. Thuộc dòng đồng hồ siêu mỏng của Olympia Star, chiếc đồng hồ này có thiết kế vô cùng trang nhã và bắt mắt. Đặc biệt, vỏ của chiếc đồng hồ này được mạ vàng PVD. Nhờ đó, nhìn nó càng sang trọng hơn.

Mặt kính sapphire rất phù hợp với những hoạt động mạnh của nam giới, họ sẽ không cần lo nó bị xước như các loại mặt kính rẻ tiền khác.

#4. OP990 – 03ADMK T - Vừa cổ điển vừa hiện đại

Đồng hồ OP990 – 03ADMK T


Đây Là chiếc đồng hồ automatic được kết hợp giữa quy trình lắp ráp thủ công tiêu chuẩn Thụy Sỹ và máy móc hiện đại của Nhật Bản. OP990 – 03ADMK T có màu vàng demi trẻ trung và sang trọng. Được gắn lên mình những viên đá Swarovski lấp lánh với màu sắc, size, góc cắt , độ sáng , độ cứng đạt đến mức hoàn hảo.Vỏ và dây đồng hồ bằng thép không gỉ màu xám lạnh mang lại sự bóng bẩy mà lại rất nam tính.

#5. OPA58031MST - Cổ điển mà cuốn hút

Đồng hồ OPA58031MST


Là một sản phẩm thuộc dòng sản phẩm Olympia Star, OPA58031MST được trang bị máy Swiss quartz chạy pin. “Trái tim” đến từ Thụy Sỹ này là điểm thu hút nổi bật đối với nhiều quý ông mến mộ đồng hồ Thụy Sỹ.

Vỏ và dây được làm từ thép không gỉ được mạ bằng công nghệ hiện đại nhất. Mặt đồng hồ hình chữ nhật và được ráp kính sapphire tạo cho người đeo cảm giác nhớ về những chiếc đồng hò truyền thống từ thế hệ trước.

Một vật dụng không thể thiếu trên tay một người quý ông lịch lãm và thành đạt là chiếc đồng hồ OP chính hãng và sang trọng. Chắc chắn cổ máy thời gian này sẽ không làm bạn thất vọng vì sự chuẩn mực trong thiết kế cũng như độ chính xác tuyệt vời mà nó mang lại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét