Thứ Năm, 9 tháng 6, 2016

4 lý do khiến bạn nên mua đồng hồ Orient đeo tay chính hãng

Đối với giới trẻ hiện nay, đồng hồ đeo tay không còn là một món đồ xa xỉ nữa, trở thành một phụ kiện thời trang không thể lãng quên. Nếu bạn đang có ý định mua một chiếc đồng hồ thời trang để đeo cho có, không quan trọng chất lượng, cứ rẻ và đẹp là mua. Dưới đây là 4 lý do bạn nên mua đồng hồ Orient đeo tay chính hãng. Mong bạn sẽ thay đổi suy nghĩ của mình sau khi đọc xong bài viết này.

Thương hiệu được thử thách cùng thời gian

Xuất thân tại xứ sở hoa anh đào năm 1950. Đồng hồ Orient đã trải qua hơn 60 năm phát triển và ngày càng tạo được những tiếng vang trong thế giới đồng hồ. Orient  trở thành 1 trong 3 thương hiệu đồng hồ lớn nhất Nhật Bản.
(+) Đại lý đồng hồ Orient chính hãng .

Mẫu đồng hồ Eska - "Thủy quân lục chiến" đã rất quen thuộc với nhiều thế hệ người Việt Nam, mang dấu ấn một thời trai trẻ của ông cha ta. Bạn có biết rằng Tháp đồng hồ 4 mặt toạ lạc trên con đường Nguyễn Huệ (tp HCM) cũng chính là cô nàng mang tên Orient. Thế mới nói, các mẫu đồng hồ Orient đã khá quen thuộc với người Việt Nam và trở thành hình tượng hoàn hảo cho chất lượng.
Dong ho Royal Orient
Đồng hồ Royal Orient chính hãng


(+) Mua đồng hồ Orient chính hãng ở đâu ?

Những nỗ lực của Orient trong cải tiến mẫu mã, chất lượng sản phẩm, công nghệ chế tạo đã giúp Orient đứng vững trên thị trường đồng hồ vốn cạnh tranh gay gắt.

Thiết kế đa sạng, trẻ trung và sang trọng

Đồng hồ Orient Nhật Bản tập trung vào phân khúc tầm trung, có giá dao động từ khoảng 2 triệu đến mấy chục triệu. So với tầm giá tiền đó thì Orient có nhiều mẫu đồng hồ để lựa chọn hơn các thương hiệu đồng hồ khác. Mặt khác, điểm nổi bật trong thiết kế của Orient là sự trẻ trung, nhã nhặn, mang nét thanh lịch và rất nam tính. Tinh ý một chút, bạn sẽ thấy những mẫu đồng hồ của Orient khá tinh xảo,  nhìn sắc nét, không hề để lại gờ.

(+) Nhận biết đồng hồ Orient chính hãng .

Đồng hồ Orient có nhiều dòng khác nhau, đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng. Thanh lịch, cổ điển với dòng Orient Classic Automatic. Thiết kế trẻ trung, năng động của dòng đồng hồ thể thao Sporty Automatic; Thỏa sức vùng vẫy dưới đáy đại dương với dòng đồng hồ lặn Diving Sporty Automatic; đồng hồ bỏ túi Pocket Watch dành cho người hoài cổ.
Đặc biệt, Orient star là dòng sản phẩm cao cấp của Orient, nổi trội trong mọi phương diện, từ thiết kế, nguyên vật liệu cho tới công nghệ chế tác ra chúng, đặc biệt là thiết kế trau chuốt và vô cùng tỉ mỉ.

Đáng tin cậy, bền bỉ với thời gian

Orient sử dụng máy In-house của hãng. Ngoài bộ máy cơ khí bên trong chiếc đồng hồ, những chi tiết bên trong đều do hãng tự sản xuất. In-house Movement khiến chất lượng đồng hồ cao hơn, mang tính đồng nhất hơn. Do đó, đồng hồ Orient có điểm chung là chạy ổn định, chắc chắn và rất chính xác.
Hãng đồng hồ Orient rất chú trọng đến chất liệu của sản phẩm. Mặt đồng hồ là kính chuyên dụng của hãng, chủ yếu là kính cứng và 1 số là kính sapphire. Loại kính chuyên dụng của Orient có thể chống xước tốt hơn nhiều so với các loại kính cao cấp thông thường.

Đồng hồ Orient luôn luôn có giá mơ ước

Tập trung vào phân khúc tầm trung nên giá của đồng hồ Orient khá “dễ chịu”, từ khoảng 2 triệu trở lên. Với chất lượng Nhật Bản, thiết kế trẻ trung, thanh lịch thì tầm giá của đồng hồ Orient không thể hợp lý hơn.

Vậy đó, bạn thử nghĩ lại xem, một chiếc đồng hồ Orient hội tụ đủ "tài sắc vẹn toàn", tại sao chúng ta không chọn mà lại chấp nhận đi mua hàng giả, hàng fake.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét