Thứ Tư, 24 tháng 8, 2016

Những dòng dong ho Ogival có tên tuổi bạn nên biết

Đồng hồ Ogival thời trang lần đầu tiên hình thành vào năm 1903 tại thị trấn La Chaux-de-Fonds, Thụy Sỹ. Trải qua hơn 110 năm thành lập và gây dựng, brand "con cá quẩy đuôi" đã tạo được sự có thể tin tưởng được & vị thế của mình với những dòng sản phẩm tiếng tăm toàn cầu. Bên dưới đây, hãy cùng nhau tìm hiểu về một số bộ sưu tập đã làm nên tên tuổi cho đồng hồ chính hãng Ogival.



dong ho ogival
Đồng hồ Ogival Painted

Dùng kĩ thuật sơn dầu nhằm tô điểm hình tượng về cuộc sống rất sinh động trên mặt trước của đồng hồ. Nó kết hợp các yếu tố mềm mại & sắc màu fashion nhằm tạo nên một bộ mặt mới mẻ cho đồng hồ Ogival.


Đồng hồ Ogival Noblest

Năm 2003, nhằm ngợi ca tình yêu & lòng vị tha của các bà mẹ, lần thứ nhất dong ho Ogival cố gắng đưa tiêu chí fashion vào bộ sưu tập Ngày của Mẹ. Nobles Watch lấy cảm hứng từ hoa trà, thể hiện sự giàu có, xinh đẹp & quý phái; kết hợp với kiểu mẫu đồ đeo tay camellias. Điểm sáng tạo nằm ở việc sử dụng công nghệ cao, dùng da cá heo kết hợp với các viên đá Swarovski tinh khiết. cạnh đó, với công nghệ 3D, giúp tạo cảm giác hoa trà như đang nở trên tay, làm nên nét đặc biệt cho BST.

Đọc thêm : Đồng hồ Olympia star

Đồng hồ Ogival chính hãng Jewelry

Jewelry tỏa sáng như linh khí cao quý của người quý cô cộng với đá Swarovski tinh khiết, mang lại nét tinh tế trong mẫu thiết kế. Kết hợp tiêu chí lịch sử và tiên tiến, BST mang lại sự fashion, thể hiện nội dung thoát khỏi quá khứ, mang lại sự quý tộc & mang đến một làn sóng mới cho đồng hồ trang sức.


Dong ho Ogival Mechnical

Từ đầu tk 19, dong ho Ogival chinh hang được công nhận là mẫu cổ máy thời gian lặn, các chiếc đồng hồ chạy máy cơ của hãng trong đó có cả mẫu dành cho Đức Giáo Hoàng Papapio XII. Pioneer Series, The Conqueror và Ryukin được xem là cổ kính và có thể tin tưởng. tất cả một số mẫu cổ máy thời gian đều được trang bị bộ máy bên trong tự động, chế tác theo quy trình nghiêm ngặt, cam kết phẩm chất tốt và độ đúng giờ nhất. toàn bộ một số tiêu chí trên cổ máy thời gian đều thể hiện tình trạng của người sử dụng.

Đồng hồ Ogival Ryuk

Năm 1903 đánh dấu sự thành lập của brand Ogival - Con cá nhảy. Trong số hàng trăm giống cá vàng của Ryuk, nó minh chứng cho sự giàu có và quý tộc. Đối với Ogival Ryuk Series, con cá vàng dường như đang bay nhảy trên kiểu mẫu Skeleton, tạo thành một bức tranh truyền thống của người Trung Hoa. Trong Ryuk Ogival, mỗi giây mỗi phút đều thể hiện 1 thời kì vàng son!

Bộ sưu tập 18k Gold

18K Gold Watch Diamond tỏa sáng thanh lịch trên cổ tay người dùng. chiếc dong ho này kể cả lớp vỏ bằng vàng 18k, núm, khóa, kim cương trên mặt số đồng hồ & dây đồng hồ bằng da cá sấu cao cấp. Ogival 18K được đánh giá là xứng tầm với mọi thế hệ.

Dong ho Ogival Eagle Eye

Ogival Tritium Watch Eagle Eye dùng một số ống Trigalight trên cổ tay & một số chỉ số giờ trên mặt kính đồng hồ. Cường độ ánh sáng mạnh hơn so với đồng hồ chiếu sáng tuổi đời gấp 100 lần & ánh sáng tồn tại gần 25 năm. Nó cung cấp khả năng đọc an toàn, đúng giờ nhất và không giới hạn trong bóng tối.

Dong ho Ogival Ultra-thin

Ultra-thin Watch gây điều cần chú ý bằng một số đường dây phía ngoài đầy thanh nhã, thêm vào đó là đường bao quang vỏ, mẫu thiết kế mặt trước của đồng hồ & cả kiểu dáng theo cổ tay người dùng. tất cả cho phép các chiếc máy đo thời gian siêu mỏng đem lại sự lịch lãm, chính xác, tỉ mỉ. một số chi tiết đòi hỏi sự nghiêm ngặt, một số bộ phận bên trong được tối giản hóa nhằm mang lại sự độc đáo!

Bạn có khả năng chọn cho mình một chiếc đồng hồ Ogival chính hãng tại hệ thống nơi bán dong ho chinh hang Đồng hồ Xwatch. Để nghiên cứu thêm kiến thức về nhãn hiệu máy đo thời gian đến từ Swiss này hãy ghé thăm Xwatchluxury.vn hoặc www.ogival-watch.com.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét