Thứ Hai, 24 tháng 10, 2016

Mẫu đồng hồ Ogival nữ nào đang đươc yêu thích nhất ?

Ogival là thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ được giới trẻ Việt Nam yêu thích bởi mức giá - mẫu mã và chất lượng. Bạn đang muốn tìm một chiếc đồng hồ xuất xứ Thụy Sỹ, giá bình dân và có chất lượng đảm bảo - Ogival là câu trả lời cho bạn.

Với các bạn nữ ưa thích sự dịu dàng và nữ tính có những mẫu đồng hồ Ogival thời trang nào ? Dưới đây là một vài gợi ý tuyệt vời cho các cô nàng.

>> Xem thêm đồng hồ Ogival : http://donghonam.org/dong-ho-ogival

Đồng hồ Ogival nữ: OG386LW



Nếu bạn thắc mắc vì sao quý bà lại chọn đồng hồ Ogival như một thứ đồ trang sức quý giá thì mẫu đồng hồ OG386LW là câu tư vấn đúng giờ nhất nhất. Thiết kế mặt chữ nhật sáng tạo , xung quanh vành đồng hồ là những vòng đá kim cương nhân tạo. OG386LW được bao phủ toàn bộ bằng chất liệu thép không gỉ tiêu chuẩn 316L giúp giữ chiếc đồng hồ luôn sáng đẹp sau một thời gian dài sử dụng.

Đồng hồ Ogival nữ: OG30328LSK T



Nếu như bạn hứng thú đồng hồ và ưa thích những món đồ trang sức hạng sang thì bạn nhất định phải sử hữu OG30328LSK. Vì sao vậy? OG30328LSK T là sản phẩm Ogival nữ Automatic sử dụng máy ETA movement ( top 2 bộ máy Thụy Sỹ tốt nhất hiện nay ) đủ chứng tỏ niềm hâm mộ đồng hồ của quý bà . chiếc đồng hồ OG30328LSK T nữ tính và dịu dàng giống như 1 chiếc vòng tay bạn đeo thường xuyên .

Hơn thế , G30328LSK T mang đến cho bạn cảm giác yên tâm và an toàn khi sử dụng với khả năng chịu nước lên đến 30m, cùng mặt kính sapphire không xước , giúp bạn yên tâm thể hiện cá tính trong nghề nghiệp cũng như vận hành ngoài trời.

Đồng hồ Ogival nữ : OG3811DLW



OG3811DLW là sự kết hợp giữa vẻ đẹp quyến rũ của món đồ nữ trang và nghệ thuật chế tác đồng hồ Đặc biệt , thực sự trở thành biểu tượng cho thứ đồ trang sức đầy nữ tính và duyên dáng. Được trang bị ETA movement với mức độ chênh lệch dưới 10s/ ngày, mang lại sự đúng giờ nhất đến từng giây và độ mỏng vượt trội hơn so với đồng hồ Automatic . Điểm nhấn của kiểu mẫu là vòng đá ngoằm Swarovsk với màu sắc , giác cắt, size, tỷ lệ chiếu sáng và độ cứng của viên đá đạt đến mức độ hoàn hảo.

Bạn nữ nào cũng thích làm đẹp. Hi vọng với 3 mẫu đồng hồ Ogival nữ trên đây sẽ giúp bạn gái thêm xinh đẹp và dịu dàng nữ tính hơn trong mắt  những người xung quanh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét