Thứ Ba, 1 tháng 11, 2016

Đồng hồ xách tay bạn có nên mua không ?

Có một số lượng không nhỏ những người đang đeo đồng hồ trên tay họ là những chiếc đồng hồ xách tay. Lý giải cho điều này thì cũng rất dễ hiểu : Đồng hồ xách tay có giá rẻ hơn đồng hồ chính hãng khá nhiều. Vậy có phải ai cũng chọn mua đồng hồ xách tay và ưu nhược điểm của dòng sản phẩm này là gì ? Bài viết này xin mời quý vị cùng tôi bàn luận về vấn đề này !

Mẹo hay khi vệ sinh và bảo quản đồng hồ đeo tay

Một số lưu ý khi mua đồng hồ chính hãng

Bộ máy đồng hồ Orient có gì đặc biệt ?

Giá bán và giá bán


Ưu điểm lớn nhất mà chúng ta rất dễ nhận ra là sự cạnh tranh về giá của đồng hồ xách tay. Nếu đem so với một chiếc đồng hồ chính hãng được phân phối tại các đại lý thì đồng hồ xách tay có giá chỉ bằng 2/3 đến 1/2. Đây quả là một điều hấp dẫn ! Bạn chỉ cần bỏ ra một chi thấp hơn mà vẫn sở hữu một mẫu đồng hồ mình mơ ước. VD : Mẫu đồng hồ Ogival xách tay có giá 3,8 triệu - 4 triệu đồng, trong khi chiếc đồng hồ Ogival chính hãng có giá bán khoảng 6 triệu đồng.

Mua đồng hồ xách tay hay chính hãng

Đa dạng về mẫu mã


Đồng hồ xách tay nói chung khá đa dạng về mẫu mã. Nếu tại các cửa hàng chính hãng không phân phối đầy đủ các mẫu mã hay có một vài mẫu mã đang hết hàng chưa kịp nhập hàng về. Đối với những tay buôn đồng hồ xách tay, họ có đủ các mẫu mã nếu các thượng đế có nhu cầu. Với hàng xách tay, nếu chưa có hàng ngay bạn có thể đặt hàng và sau một thời gian hàng sẽ về đúng theo ý của bạn.


Vậy có nên mua đồng hồ xách tay ?


Có những điều còn quan trọng hơn cả giá bán hay mẫu mã khi bạn chọn mua đồng hồ. Nếu bạn quên mất những điều này, có nghĩa là bạn đang lãng phí tiền của mình.

- Chất lượng đồng hồ xách tay : Có ai dám khẳng định là đồng hồ xách tay đảm bảo về chất lượng không ? Có lẽ là không, bởi dù là hàng Nhật Bản hay Thụy Sỹ thì vẫn có những sản phẩm không đạt tiêu chuẩn như lỗi thiết kế, lỗi kỹ thuật, lỗi mốt... Khi bạn đồng ý mua đồng hồ xách tay là bạn phải chấp nhận rủi ro sẽ mua về một sản phẩm sẽ phát sinh lỗi bất cứ lúc nào. Bởi đồng hồ xách tay có xuất xứ không rõ ràng, có thể là những sản phẩm lỗi được sửa lại, hoặc những sản phẩm lỗi thời được dựng thêm...

- Chế độ bảo hành : Nếu đồng hồ chính hãng có thời gian bảo hành toàn cầu theo quy định của hãng, còn đồng hồ xách tay chỉ được bảo hành trong một thời gian rất ngắn thông qua giao kèo giữa người bán và người mua. Hãy quên đi sự chênh lệch về giá bán của đồng hồ xách tay so với đồng hồ chính hãng. Bởi chi phí để bạn sửa chữa một chiếc đồng hồ bị lỗi còn cao hơn nhiều. Mà chưa kể, việc mua phải một sản phẩm bị lỗi sẽ khiến bạn bực bội và mất lòng tin vào người bán như thế nào,

- Tư vấn và hậu mãi : Một điều khác biệt mà những người bán hàng xách tay không thể có được đó là tư vấn và chế độ hậu mãi. Khi mua đồng hồ OP tại cửa hàng chính hãng bạn sẽ được đội ngũ kỹ thuật viên có kiến thức chuyên sâu về đồng hồ tư vấn và hướng dẫn cách chọn và sử dụng đồng hồ đúng cách. Ngoài ra, gói bảo hành quốc tế 1 năm và bảo hành 5 năm kể cả lỗi người dùng như tại XWatch là một điều bạn nên cân nhắc khi chọn mua đồng hồ chính hãng.


Với những ý kiến trên đây có lẽ bạn đã đưa ra quyết định đúng đắn nhất khi chọn mua đồng hồ rồi chứ. Chọn đồng hồ xách tay hay đồng hồ chính hãng đó là tùy bạn. Chúng tôi  mong muốn quý vị cảm thấy yên tâm và hạnh phúc khi sở hữu một chiếc máy đo thời gian đúng với mơ ước của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét