Thứ Ba, 22 tháng 11, 2016

"Tỏ mặt" top 3 mẫu đồng hồ nam chính hãng có giá "hạt dẻ"

Nam giới nào cũng muốn sở hữu một chiếc đồng hồ chính hãng để thể hiện sự chín chắn và lịch lãm của mình. Đôi khi, cuộc sống không phải êm đềm như những gì mình muốn, bạn thấy khó với tới những sản phẩm cao cấp và đắt tiền. Bạn đừng lo, không cần phải bỏ ra một khoản tiền quá lớn bạn vẫn có thể sở hữu 1 trong 3 mẫu đồng hồ nam chính hãng có giá "hạt dẻ" dưới đây.

+) Mẹo hay khi vệ sinh và bảo quản đồng hồ đeo tay

Rước Orient FUX00007W0 về nhà chỉ cần 2.870.000 đồng


Khi nhắc đến mẫu đồng hồ nam giá rẻ tại tphcm thì phải kể đến chiếc Orient Fux00007w0. Orient Fux00007w0 sở hữu phong cách trẻ trung, năng động với thiết kế 6 kim và 3 mặt tròn phụ. Mặt tròn phụ ở vị trí 3 giờ có chức năng hiển thị lịch theo ngày. Đối xứng qua trục kim là mặt tròn vị trí 9 giờ là lịch thứ trong tuần. Mặt tròn phụ cuối cùng ở vị trí 6 giờ sẽ cho bạn biết giờ theo 24 giờ để phân biệt giữa ngày và đêm.

>> Xem ngay bí quyết mua đồng hồ nam ở Hà Nội chất nhất quả Đất

Orient Fux00007w0 sở hữu phong cách trẻ trung, năng động


Orient Fux00007w0 sở hữu vỏ có chất liệu là thép không gỉ 316L kết hợp công nghệ mạ PVD rất láng mịn và khỏe khoắn.

Với chất liệu kính cứng chuyên dụng cùng độ chịu nước 50m, bạn có thể sử dụng thoải mái trong các hoạt động thường ngày.

Đây là chiếc đồng hồ mang đậm phong cách thể thao với sự kết hợp dây da màu đen tạo sự khỏe khoắn, năng động cho người dùng. Orient Fux00007w0 là một lựa chọn tuyệt vời cho khung giá trên.

Cưới Citizen BF2011-51E với chi phí 2.840.000 đồng


Citizen BF2011-51E là một trong những mẫu đồng hồ nam giá rẻ tại tphcm đang được người dùng ưa chuộng. Đặc điểm nổi bật của chiếc đồng hồ này chính là thiết kế vô cùng đơn giản với mặt tròn và dây bằng thép không gỉ 316L màu bạc láng mịn vô cùg chắc chắn.

>> Xem ngay đồng hồ nam automatic chính hãng có giá dưới 6 triệu

Citizen BF2011-51E


Mặt tròn với kim và thanh số hình thanh kiếm tạo cảm giác mạnh mẽ cho người đeo

Điểm nhất cho chiếc đồng hồ này chính là mặt tròn với kim và thanh số hình thanh kiếm tạo cảm giác mạnh mẽ cho người đeo. Ngoài ra, lịch ngày được đặt ở vị trí 3 giờ giúp người dùng có thể nhìn thấy dễ dàng.

Với mặt kính cứng chuyên dụng cùng độ chịu nước 50m, bạn có thể thoải mái vui chơi không cần lo nghĩ.

Citizen BF2011-51E có thể phối với những bộ đồ công sở sẽ mang đến cho bạn vẻ thanh lịch, nam tính đầy mạnh mẽ.

Trên tay Seiko SNKL31K1 chỉ có 2.910.000 đồng


Khi nhắc đến bộ sưu tập đồng hồ nam giá rẻ tại tphcm thì không thể không nhắc đến Seiko SNKL31K1.

Mang đặc điểm của dòng Seiko 5, SNKL31K1 là chiếc đồng hồ cơ có nút chỉnh ở vị trí 4 giờ, có cửa sổ hiển thị thứ, ngày và có độ chịu sốc với kính làm từ chất liệu Hardlex Crystal Glass có khả năng chống va đập cực tốt.

>> Xem ngay để biết địa chỉ mua đồng hồ nam chính hãng tphcm uy tín nhất.
 


SNKL31K1 là chiếc đồng hồ chính hãng giá rẻ mà ai cũng muốn sở hữu


Ngoài ra, SNKL31K1 sở hữu những chiếc kim và mặt số dạ quang. Đây là thiết kế giúp người dùng có thể xem giờ dễ dàng trong điều kiện ánh sáng kém. Những vòng số La Mã khỏe khoắn đậm chất cổ điển trên nền xanh đen sâu thẳm toát lên huyền bí vô cùng kích thích người nhìn.

Mặt khác, với thiết kế case-back lộ máy, người dùng sẽ nhìn thấu được những chuyển động cơ học phức tạp bên trong. Đây chính là điểm nhấn thể hiện sự tinh tế trong thiết kế. SNKL31K1 xứng đáng là chiếc đồng hồ chính hãng giá rẻ mà bất cứ ai cũng muốn sở hữu.

Xem bài viết đầy đủ hơn tại : http://donghonam.org/3-mau-dong-ho-nam-gia-re-tai-tphcm-duoi-3-trieu-dong

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét