Thứ Tư, 7 tháng 12, 2016

Top 3 mẫu đồng hồ Seiko dây dù đáng sở hữu nhất trong năm nay

Nhắc đến ĐH Seiko là kể ra một trong ba cái tên có tiếng tăm nhất trong ngành sx máy đo thời gian tại đất nước Nhật. Sở hữu một số lợi thế về giá bán & chất lượng tiêu chuẩn cao, ĐH Seiko liên hoàn mở rộng thị trường trên phạm vi quốc tế. toàn bộ mọi chiếc của Seiko khi được ra mắt đều nhận được sự quan tâm và chào đón của người yêu máy đo thời gian.

>> Xem tất cả hơn 100 mẫu đồng hồ Seiko chính hãng tại hệ thống XWatch.


Xem ngay video top 5 đồng hồ Seiko làm mưa làm gió trong năm 2016


Trong lần trình làng mới đây thôi, có 3 mẫu đồng hồ Seiko dây dù đã gây được sự quan tâm hàng đầu của người mua hàng, lọt vào top các chiếc dong ho đáng mua nhất trong năm nay.

Đồng hồ Seiko SNK805K2

Mẫu thứ nhất mà chúng ta cùng điểm qua đó chính là người anh em mang tên SNK805K2 đầy mới lạ, đặc biệt. Mặt gương 36mm bằng Scratch Resistant Hardlex sắc nét kết hợp dây dù khẳng định luôn mang đến độ có thể tin tưởng hoàn hảo trong khi dùng.

=> Xem thêm cách mua đồng hồ nam Seiko dành cho quý ông lịch lãm.

dong ho seiko hot nhat 2016

Tông màu xanh rêu mang đến cho thường thức mọi fan một gợi ý đầy cá tính sáng tạo. nếu như bạn không ngại thách thức, không còn sợ làm mới mình thì đây Thông thường là gợi ý Không nên bỏ qua.

Mẫu thiết kế Seiko SNK809K2

Chiếc ĐH Seiko SNK809K2 đó chính là một phong cách lựa chọn an toàn hơn cho những cá nhân ngại thử sức với màu xanh rêu mới lạ.

++ Xem thêm kinh nghiệm thay dây da đồng hồ Seiko ai cũng phải biết !

dong ho seiko day du

Về đặc điểm thiết kế này không có gì đặc biệt so với chất lượng cao của người bạn nam SNK805K2 Tuy nhiên việc qua lại sắc màu đã khiến cho không ít người hâm mộ thấy đam mê. Nếu sắc đen bí ẩn là gu của bạn, hãy thử xem xét qua cái tên SNK809K2 này nhé.

Đồng hồ Seiko SNZQ11K1

Ấn tượng hơn với size mặt đồng hồ bản to 42mm vừa vặn với cánh tay bền chặt của anh chàng, chiếc ĐH Seiko SNZQ11K1 cũng được xem là lựa chọn yêu thích của đông đảo cánh quý ông.

++ Xem ngay bài viết so sánh đồng hồ Seiko và Citizen top 2 thương hiệu đồng hồ Nhật Bản

dong ho seiko dau du hot

Bên cạnh đó, sự tiên tiến hơn khá nhiều về tính năng chịu nước lên đến 100 mét, bạn hoàn toàn có khả năng mang theo người bạn tuyệt hảo này song hành theo các hoạt động dưới nước. Bạn có nghĩ sẽ cân nhắc tới lựa chọn đầy ấn tượng này của brand đồng hồ Seiko chính hãng lừng danh?


Trên đây là 3 mẫu ĐH Seiko dây dù được nhiều các anh dành sự ưu ái đặc biệt. Nếu là bạn, bạn sẽ lựa chọn mẫu dong ho nào để làm người bạn thân thuộc mỗi ngày.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét